Saturday, September 17, 2016

Sự khác nhau giữa độn cằm cũ và phương pháp mới


Hiện nay, phương pháp phẫu thuật độn cằm được nhiều người ưa chuộng để cải thiện khiếm khuyết cằm bị lẹm, mất cân xứng. Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sử dụng kỹ thuật làm đẹp độn cằm v line là một giải pháp tốt giúp kéo dài cằm làm cho khuôn mặt trở nên cân xứng, đầu mũi, đầu môi và điểm nhô ra của cằm tạo thành một đường thẳng gọi là I-line. Công nghệ độn cằm này giúp tạo cho gương mặt vẻ đẹp tự nhiên thanh tú ở mọi góc độ.
Thông tin làm đẹp có thể bạn quan tâm độn cằm giá bao nhiêu




Nhược điểm của công nghệ phẫu thuật độn cằm cũ
Kỹ thuật dùng để độn cằm trước đây khiến cho chị em phụ nữ rất là lo lắng vì những hạn để như để lại một vết sẹo nhỏ dưới cằm gây mất đẹp vì đường rạch nằm ở phía ngoài da, phía dưới cằm. Đối với những người có cơ địa sẹo lồi thì thực hiện che dấu một vết sẹo lớn dưới cằm là một vấn đề đáng lo ngại.
Cùng với đó, miếng độn cằm dễ bị di chuyển khi bạn cười, tạo nên một nét mặt không được tự nhiên, kém xinh
Công nghệ thẩm mỹ độn cằm mới ra đời đã giải quyết các khuyết điểm của phương pháp độn cằm cũ và tạo nên nhiều ưu điểm, góp phần phát triển ngành phẫu thuật hàm mặt lên một cấp bậc cao . Hiện nay có 2 kỹ thuật phẫu thuật độn cằm I line đó là độn cằm bằng chất liệu nhân tạo và độn cằm bằng xương tự thân.
Các kỹ thuật phẫu thuật độn cằm hiện nay



Phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp độn cằm bằng chất liệu nhân tạo
Phương pháp thực hiện được thực hiện gây tê, trước khi gây tê, bác sĩ bôi thuốc tê vào niêm mạc, tiếp đó chích thuốc tê, bạn sẽ không  bị đau trong khi phẫu thuật.
Bác sĩ sẽ khéo léo rạch một đường và đưa miếng độn cằm vào. Đường mổ độn cằm nằm ở bên trong khoang miệng. Một ca phẫu thuật độn cằm bằng chất liệu nhân tạo nhanh chóng chỉ mất 30-45 phút. Sử dụng là chỉ tự tiêu nên bạn có thể về nhà ngay khi thực hiện phẫu thuật xong.
Bác sĩ định hình miếng độn cằm bằng micro vít Titanium, nên miếng độn giống như một phần xương cằm của bạn. Bạn không cảm nhận được sự tồn tại của micro vít trong cằm mình.
Phương pháp thẩm mỹ độn cằm bằng sụn nhân tạo giúp tạo dáng cằm đẹp và duy trì ổn định.

Phẫu thuật độn cằm bằng xương tự thân (trượt cằm)

No comments:

Post a Comment