Sunday, September 18, 2016

Giải đáp của bác sỹ: Tạo cằm chẻ có an toàn không?


Nổi lên như một xu hướng thẩm mỹ mới, phẫu thuật làm đẹp tạo cằm chẻ công nghệ Hàn đang làm bạn trẻ  “phát sốt” vì những thành công mà phương pháp này mang lại.Thế nhưng, song song với những ý kiến ủng hộ thì vẫn còn rất nhiều ý kiến phản đối vì họ lo lắng những kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ tạo cằm chẻ có thể để lại những biến chứng. Vậy để làm sáng tỏ những vấn đề này, hôm nay chúng ta cùng lắng nghe phân tích của bác sỹ tại Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.


Mỗi khách hàng sẽ có kết quả khác nhau phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người
Câu hỏi: Em xin chào chuyên gia! Được biết công nghệ thẩm mỹ phẫu thuật tạo cằm chẻ đã được sử dụng tại Việt Nam và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo của chị em phụ nữ. Chuyên gia có những đánh giá cá nhân gì về trào lưu làm đẹp này?
Chuyên gia: Tôi xin trả lời câu hỏi của bạn.  Từ góc nhìn cá nhân, tôi đánh giá cao trào lưu thẩm mỹ tạo cằm chẻ của giới trẻ. Thực ra, một trào lưu làm đẹp mới, có độ phủ sóng như cằm chẻ trước muôn vàn những trào lưu làm đẹp khác quả thực không hề dễ. Theo tôi, trào lưu tạo cằm chẻ đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình đến như vậy bởi vì công nghệ  này có thể tạo được cằm chẻ đẹp, như bẩm sinh đã có mà không để lại dấu vết nhân tạo gì.
Cùng với đó, việc xuất hiện một dáng cằm chẻ trên gương mặt sẽ là điểm nhấn cuốn hút của khuôn mặt bạn. Điều này không phải phương pháp nào cũng làm được.
Câu hỏi: Tạo cằm chẻ bằng cách phẫu thuật an toàn không? Vậy đánh giá công nghệ phẫu thuật tạo cằm chẻ từ một người có chuyên môn, chuyên gia có ý kiến gì?
Chuyên gia: Mặc dù đươc xép vào nhóm công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt nhưng công nghệ tiến hành phẫu thuật tạo cằm chẻ lại đơn giản, nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với những thao tác khác.




Sau khi đã chọn được vị trí cần thực hiện tạo cằm chẻ cũng như độ nông sâu phù hợp, bác sĩ sẽ thực hiện phương pháp gây tê và thực hiện kỹ thuật phẫu thuật tạo cằm chẻ nhẹ nhàng. Bác sĩ tiến hành rạch một đường rạch nhỏ bên trong khoang miệng, bóc tách thông qua một đường rạch nhỏ tại vị trí niêm mạc môi dưới, đồng thời bộc lộ cằm và sử dụng thiết bị chuyên dụng nhằm tạo rãnh nhỏ chia đôi đỉnh cằm thực hiện trước khi đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu làm đẹp chuyên dụng.

Với công nghệ này, hầu hết mọi người, nam, nữ có sức khỏe ổn định xương cằm đã hết thời gian phát triển thì đều có thể áp dụng để làm đẹp.

No comments:

Post a Comment