Saturday, September 17, 2016

Chi phí tạo cằm chẻ Hàn Quốc chi phí là bao nhiêu?


Câu hỏi
Em rất thích sở hữ một dáng cằm chẻ để tôn lên sự cá tính, sắc sảo.  Và chiếc cằm chẻ còn giúp khuôn mặt của em trẻ trung và năng động hơn. Xin Trung tâm cho em biết, chi phí tạo cằm chẻ hết khoảng bao nhiêu vậy ạ? Em muốn được biết mức giá trước khi tiến hành đi tạo cằm chẻ. Mong sớm nhận được câu trả lời! Cảm ơn! (Mỹ Tiên, Hồ Chí Minh)
Trả lời
Chào bạn Mỹ Tiên!
Hiện nay tại Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, tạo cằm chẻ theo công nghệ Hàn Quốc với phương pháp thực hiện khá đơn giản, nhẹ nhàng đã được bác sỹ tiến hành hiệu quả cho đông đảo khách hàng. Công nghệ tạo cằm chẻ đã giúp nhiều khách hàng sở hữu dáng cằm chẻ cá tính và đẹp cân đối.Chính vì vậy, với kỹ thuật hiện đại tạo cằm chẻ công nghệ Hàn Quốc có thể giúp bạn có dáng cằm chẻ cá tính như mong đợi
Chi phí tạo cằm chẻ công nghệ Hàn Quốc là bao nhiêu?
Bác sĩ tính toán thao tác thực hiện thật chuẩn xác






Có thể bạn quan tâm
Trước khi tiến hành thực hiện tạo cằm chẻ, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và đo vẽ phân tích kích thước, vị trí để tạo chiếc cằm chẻ cân đối, hài hòa.Ngoài ra, bác sĩ sẽ thực hiện tư vấn nên tạo cằm chẻ với mức độ nông sâu như thế nào để phù hợp. Vì vậy, dáng cằm chẻ  sau khi tạo sẽ tự nhiên và xinh xắn.
Hiện nay, Phương pháp thẩm mỹ tạo cằm chẻ công nghệ Hàn Quốc được tiến hành qua một đường rạch nhỏ bên trong khoang miệng, tại vị trí niêm mạc môi dưới, bác sĩ sẽ thực hiện bóc tách và bộc lộ cằm, tạo rãnh chia đôi đỉnh cằm với kích thước phù hợp.
Thực ra, thao tác tiến hành kỹ thuật tạo cằm chẻ công nghệ Hàn được thực hiện khá đơn giản, không tổn thương, không đểlại sẹo và không ảnh hưởng đến những chức năng khác nên sẽ không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi tạo cằm chẻ trong khoảng thời gian từ 5 – 7 ngày, sẽ mang đến kết qủa ổn định, cằm chẻ hiện hữu rõ nét, mang đến điểm nhấn giúp gương mặt bạn cuốn hút hơn.




Chi phí tạo cằm chẻ công nghệ Hàn Quốc là bao nhiêu?
Hiện nay, phương pháp phẫu thuật tạo cằm chẻ công nghệ Hàn được giới chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng đánh giá cao trong những năm gần đây và đang được dự đoán sẽ trở thành xu hướng làm đẹp mới trong thời gian tới. Chính nhờ kỹ thuật thực hiện đơn giản, nhanh gọn, hiệu quả thẩm mỹ tốt và duy trì kết quả lâu dài
Mức chi phí của công nghệ phẫu thuật tạo cằm chẻ công nghệ Hàn Quốc tại  Trung tâm Thẩm mỹ  Hàn Quốc 3D là 15 triệu đồng và được tiến hành trong khoảng 40 phút.

Chúc bạn tạo cằm chẻ thành công!

No comments:

Post a Comment