Saturday, September 17, 2016

Phương pháp tạo cằm chẻ có để lại sẹo không?


Câu hỏi: Mong chuyên gia tư vấn giúp tôi: phương pháp tạo cằm chẻ có đau và để có để lại sẹo không? Tôi đang có ý định thực hiện phương pháp tạo cằm chẻ nhưng còn hơi lo lắng vì sợ thực hiện phẫu thuật xong nó sẽ để lại sẹo, mọi người mà biết tôi đi thẩm mỹ làm đẹp tạo cằm chẻ thì xấu hổ lắm. Chuyên gia tư vấn giúp, tôi cám ơn!  (Nhã Thanh – Quảng Ninh)
Bạn Nhã Thanh thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “ phương pháp tạo cằm chẻ có đau và để lại sẹo không” đến chuyên mục tư vấn của Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Hiện nay, tại Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, tạo cằm chẻ theo công nghệ Hàn Quốc với công nghệ khá đơn giản, nhẹ nhàng đã giúp nhiều người nhanh chóng sở hữu chiếc cằm chẻ cá tính, tự nhiên. Thế nhưng, trước khi đi thẩm mỹ làm đẹp, tâm lý sợ đau và sợ để lại sẹo xấu trên gương mặt là thắc mắc phổ biến của các khách hàng không riêng gì bạn Thanh.




Tạo cằm chẻ có đau và để lại sẹo không?
Phương pháp tạo cằm chẻ kỹ thuật Hàn Quốc tại Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D bác sĩ sẽ tiến hành đường mổ nhỏ nằm ngay bên trong miệng hoặc rạch một đường khá nhỏ ngay phía dưới cằm và tỉ mỉ dấu kín nên rất khó thấy, cùng với thời gian sẹo sẽ mờ dần và biến mất. Ngoài ra, tạo cằm chẻ là công nghệ khá đơn giản vì thế chỉ cần gây tê tại chỗ và được thực hiệntheo quy trình đạt chuẩn nên đảm bảo độ an toàn cao, khách hàng không đau đớn hay có bất kỳ khó chịu nào.




Lưu ý: Để kết quả tạo thực hiện cằm chẻ được hiệu quả nhất, bạn cũng nên chú ý đến chế độ chăm sóc sau phẫu thuật như sau:
- Vệ sinh bằng nước muối và tra mỡ kháng sinh lên vùng phẫu thuật, không tiếp xúc vùng phẫu thuật với bụi bẩn và nước
- Kiêng thực phẩm như đồ nếp, thịt gà, trứng, rau muống…
- Dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ để có kết quả tốt.
Phương pháp tạo cằm chẻ là tiểu phẫu nhẹ nhàng với quy trình thực hiện rất đơn giản được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa uy tín, nhiều kinh nghiệm tại Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D trực tiếp tư vấn và thăm khám. Do đó, bạn có thể yên tâm khi thực hiện tạo cằm chẻ.


Chúc bạn thành công!

No comments:

Post a Comment