Saturday, September 17, 2016

Cách dùng keo dán tạo mắt 2 mí nhanh mà đẹp


Đôi mắt một mí nhìn khiến cho đôi mắt của các bạn nữ trở nên kém xinh. Nếu bạn muốn xóa bỏ điều này mà chưa có điều kiện đi thẩm mỹ thì có thể tham khảo cách dưới đây.

Bên cạnh dùng miếng dán kích mí thông thường, bạn còn có thể áp dụng cả loại chất liệu keo dán tạo mắt hai mí. Đây là chất liệu mới nhằm giúp tạo hình dáng mắt đẹp hiệu quả ngay cả bạn không biết cách trang điểm cũng có thể sử dụng. Chỉ cần các thao tác đơn giản bôi keo dán kích mí bạn sẽ có mắt đẹp long lanh như sao Hàn Quốc.
Hướng dẫn cách dùng


Ngày nay, trên thị trường sản phẩm keo dán tạo mắt 2 mí nguồn gốc từ nhiều quốc gia. Bạn có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp với mình. Thế mạnh của những loại keo dán kích mí này là nhanh khô, có khả năng giữ mí tương đối lâu, mang đến đôi mắt to tròn, long lanh, xinh đẹp hơn. Đáng chú ý thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang bên mình để sử dụng bất cứ tại đâu.







Cách sử dụng như sau:

Bước 1. Làm sạch vùng biển

Đây là bước đơn giản nhưng quan trọng. Bởi da mắt có sạch thì keo mới ăn và giúp duy trì mắt hai mí lâu hơn.

Thực hiện vệ sinh sạch da vùng mắt

Bước 2. Sử dụng dụng cụ khắc viền mí

Bạn có thể sử dụng cụ chữ Y khắc viền mí để tạo nếp mí trước để tạo mí mắt đẹp tự nhiên.

Bước 3
Bạn thực hiện bôi kem dán mí đều khắp bầu mắt, đặc biệt ở vùng da mí mắt để tạo mắt hai mí.

Bước 4: Khắc mí




Sau khi keo dán khô bạn có thể sửa chữa để tạo viền mí mắt đẹp long lanh.

Hướng dẫn cách dùng keo dán cắt mắt hai mí nhanh chóng, xinh đẹp

Nhược điểm của loại keo dán tạo mắt 2 mí này đó là không duy trì kết quả ổn định.Cùng với đó, dùng keo dán mí mắt lâu dài sẽ làm hại da vùng mắt, hay còn gây đau mắt.Chính vì vậy, bạn không nên lạm dụng keo dán tạo mắt 2 mí để làm đẹp. Bạn hãy đến với Bệnh viện Kim uy tín để được chuyên gia thăm khám và tạo mắt hai mí bằng kỹ thuật tiên tiến

Bệnh viện Kim  hiện đang ứng dụng công nghệ cắt mí mắt và nhấn mí mắt giúp tạo mắt hai mí tự nhiên, không gây đau, biến chứng cho sức khỏe. Sau 1 lần tiến hành bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp lâu dài. Hãy đến ngay với Bệnh viện Kim để trải nghiệm những phương pháp làm đẹp hiện đại này nhé!


No comments:

Post a Comment