Tuesday, January 9, 2018

Thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ vượt trội

Hàm răng trắng sáng đều màu từ lâu đã là một phần quan trọng trong cuộc sống, không chỉ tô điểm cho khuôn mặt của bạn thêm phần rạng rỡ mà hàm răng trắng sáng còn là bí quyết để mang lại thành công trong cuộc sống. Vì vậy ai trong chúng ta cũng mong muốn sở hữu hàm răng trắng sáng. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng khác nhau. Vì vậy, tẩy trắng răng không nên ăn gì vẫn còn là vấn đề nhiều người đặc ra.

Tại sao hành tây lại có thể tẩy trắng răng?

Do các mảng bám thường còn bám trên răng- nguyên nhân là do cặn của thức ăn, không vệ sinh răng miệng kĩ. Chúng ta phải hạn phòng ngừa từ lúc mảng bám mới hình thành cũng như loại bỏ chúng khỏi răng thì mới giúp bạn có một hàm răng trắng sáng.


Chúng ta có thể xem hành tây là cách tẩy trắng răng tại nhà vì trong hành tây có chứa hàm lượng caoThiosufonates,  Thiosulfinates Tính chất loại bỏ khuẩn của hai chất này rất cao. Đồng thời nó cũng giúp ngăn ngừa các mảng bám trên bề mặt răng giúp răng bạn trắng sáng.

Tuy có thể giúp làm sạch các mảng bám trên răng và làm răng sáng hơn nhưng cách này không áp dụng với những trường hợp răng bị ố vàng, xỉn màu nặng. Vì thể, nếu muốn sở hữu hàm răng trắng sáng như mong đợi, bạn có thể tham khảo phương pháp tẩy trắng răng Laser tại nha khoa.

Thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ vượt trội

Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening là một tiến bộ của kỹ thuật nha khoa hiện đại nhằm giúp bạn tẩy đi những mảng ố, xỉn trên răng, mang lại cho bạn nụ cười trắng sáng. 

Để đạt được hiệu quả mong muốn cao hơn,mức độ trắng sáng long lanh hơn,và tính an toàn mạnh hơn,bác sĩ khuyến cáo bạn nên thông qua quy trình tẩy kích hoạt trước tại nhà 3 đến 5 ngày. 


Trên thực tế lâm sàng cho thấy, tỷ lệ bệnh nhân chấp hành chỉ định tẩy kích hoạt tại nhà trước khi tẩy tại phòng khám thì mức độ đẩy sáng khi chiếu đèn Laser Whitening tăng lên gấp 4 lần.

Ở quy trình này,nha sĩ sẽ làm sạch bề mặt răng,đánh bóng, lấy mẫu thạch cao làm máng dẻo tẩy trắng.Bệnh nhân sẽ được hướng dẫn cách đeo máng thời gian và liều lượng chỉ định cụ thể.

No comments:

Post a Comment